Stefán Sturla Sigurjónsson

10 janúar 2011

Verkefni

Veit ekki alveg hvað ég á að gera. Afþakkaði pent að leikstýra verki haustið 2012 hjá Wasa teater. Þetta var nýskrifað leikrit og hugmyndin var að það ætti að fara á stóra sviðið. Leikhússtjórinn sagði mér á fundi í dag að hún ætlaði að leita betur að verki. Hún bað mig um að taka frá haustið 2012 fyrir Wasa teater. Ég lofaði engu. Hún er reyndar létt stress þessa dagana vegna frumsýningar á eigin verki 15. janúar, sem jafnframt er fyrsta frumsýning hennar sem leikhússtjóri. Við ætlum að ræða betur saman eftir frummarann hjá henni. Erum að bræða saman verkefnalista, þar sem ég leikstýri hugsanlega þremur verkum árin 2011 og 12.

1 Ummæli:

  • Þann 8:16 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    oki, spennandi pabbi minn :)
    Hér er allt komið á rúllandi yfirsnúning í skólanum,,,sem maður tekur bara með jafnaðargeði hehe. Ágætt að komast strax í rútínuna aftur.

    Knús & kram yfir hafið :D
    Þín Solla

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim