Stefán Sturla Sigurjónsson

15 febrúar 2007

"póliTÍK"

Ég hef stundum velt fyrir mér þessari undarlegu tík "póliTÍK". Margir virðast sækjast eftir henni, vera í'enni. Það virðist engu máli skipta hvort þeir sem vilja í hana eru hægra meginn, vinstra meginn eða jafnvel í miðu hennar. Bara að komast inn. Hafni "póliTÍKin" þeim sem langar, reyna þeir bara aftur og aftur eða skipta og taka hana frekar hægra megin en frá miðjunni. Svo eru einhverjir sem vilja hana bara græna aðrir rauða og sumir jafnvel bláa. Ég segi nú bara "...afhverju ertu svona blááááá...."

3 Ummæli:

  • Þann 8:08 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Minnir mig á skemmtilega umræðu sem ég átti í skólanum í gær.
    Þar voru orð eins og "Unnur..." o.m.fl. rædd hehe. Vorum s.s. að ræða einmitt Sódómu Rvk. skemmtileg tilbreyting það svona hehe

    Kv, Solla

     
  • Þann 9:57 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Sódóma er náttúrulega ein pólitískasta mynd sem gerð hefur verið á Íslandi...
    pabbi

     
  • Þann 4:48 e.h. , Blogger Unknown sagði...

    Áttu brenni

    Snillingur!

    er að velta fyrir mér að stofna nýjan flokk....

    kv. Hreiðar66

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim